Nguyễn Diệp Ngọc Huyền Lưu hồ sơ
Chức vụ: Chuyên viên
Mức lương: Thoả thuận
Nhu cầu làm việc: Đang tìm việc và sẵn sàng cho công việc mới
Nơi làm việc: An Giang
Ngành nghề: Hành chính/Thư ký
Ngày đăng tin: 05/10/2025
Kinh nghiệm làm việc: 1 năm
Trình độ học vấn
1. (Từ 2014 đến 2018) - Đại học An Giang - Chuyên ngành Tài Chính Ngân hàng2. (Từ 2019 đến2021)- Đại học Cần Thơ - Chuyên ngành Ngôn ngữ Anh
Trình độ chuyên môn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1. (Từ 2018 đến 2021) làm việc tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh An GiangCụ thể:+ Phát triển và quản lý tệp khách hàng, lên lịch tư vấn, cập nhật và quản lý thông tin, thời gian, các khoản tín dụng, lưu trữ hồ sơ KH.+ Thu thập, xử lý hồ sơ, tính toán số liệu ( kế toán doanh nghiệp/cá nhân), lên kế hoạch, soạn thảo giấy tờ, HĐ (trong phạm vi công việc), thực hiện trình hồ sơ cấp tín dụng và các dịch vụ tài chính liên quan. + Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ hưỡng dẫn khách hàng ký, thực hiện nhập liệu trên hệ thống lưu trữ và theo dõi hồ sơ.+ Cập nhật hệ sản phẩm, chính sách, Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ, tài chính, trực tiếp tại quầy, qua điện thoại và email.+ Quản lý, phát triển và hỗ trợ qua fanpage Ngân hàng.2. (Từ 2022 đến 2024)- Kinh doanh tự do các mặt hàng Authentic kênh online3.(Từ T5/2025 đến nay) - Công ty TNHH Xây dựng Văn Lang, Vi trí: Kế toán, hành chính nhân sự.Cụ thể:+ Thực hiện nghiệp vụ kế toán, bán hàng.+ Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, chi trả lương nhân viên hàng tuần.+ Soạn thảo hợp đồng kinh tế, quản lý, lưu trữ văn bản hành chính, hồ sơ công trình.+ Xử lý các tình huống phát sinh
Mục tiêu nghề nghiệp
“Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để nâng cao kỹ năng tuyển dụng và quản lý nhân sự. Trong 3 năm tới, tôi đặt mục tiêu trở thành chuyên viên nhân sự nắm vững các quy trình đào tạo và phát triển, đồng thời đóng góp tích cực vào việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp.”
Kỹ năng sở trường
KỸ NĂNG:1. Sử dụng Công nghệ thông tin- sử dụng thành thạo bộ Microsoft Office…- Xử lý và tính toán số liệu, data.- Tiếp cận nhanh với các phần mềm làm việc.2. Giao tiếp- Xử lý tình huống, xung đột, đàm phán.- Lắng nghe, đồng cảm.- Tiếp nhận, truyền tải thông tin chính xác, mạch lạc.- Quan sát tốt.3. Quản lý- Sắp xếp, lưu trữ logic.- Lịch trình, data, số liệu4. Đa nhiệm- Thực hiện nhiều công việc- Tần xuất caoĐIỂM MẠNH:1.Giao tiếp đặc biệtTiếp nhận, lắng nghe, xý nhiều thông tin, truyền tải thông tin rõ ràng, thu thập, xử lý chính xác thông tin, hồ sơ bảo mật thông tin.- Thái độ hoà nhã, nhẹ nhàng, quan tâm.=> Luôn đạt đánh giá từ 4-5 sao từ khách hàng, tăng 10%- 20% khách hàng mới mỗi tháng.2. Đa nhiệm hiệu quả- Xử lý nhiều công việc cùng 1 lúc tại chổ làm với khối lượng khách hàng lớn và liên tục trong thời gian dài. Đảm bảo thông suốt và nhanh chóng.3.Chú ý chi tiếc- Quan sát tốtGhi nhớ thông tin , lịch hẹn, thông tin tài chính KH, giảm thiểu các sai phạm hành chính